Hotline - 091 609 6264 ( Ms Hạnh)

Chuyên tour giá rẻ

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Làm Sao Để Tìm Được Tour Du Lịch Gia Đình Giá Rẻ?

Bạn đang muốn học cách tiết kiệm tiền và tìm một chuyến du lịch thú vị cho cả gia đình? Xin giới thiệu đến bạn bí quyến để có một tour du lịch vừa kinh tế lại vui vẻ cùng gia đình



  • Đăng ký nhận mail từ các công ty, trang web du lịch

    Rất nhiều hãng hàng không, công ty hay các trang web du lịch có dịch vụ gửi tin miễn phí qua mail. Loại mail này thường thông báo về các tour du lịch gia đình giá rẻ hay các đợt khuyến mãi giảm giá tour, giá vé… Bạn chỉ cần click chọn chức năng này trên trang chủ của các công ty du lịch.
  • Khảo sát giá cả

    Hãy lên mạng check giá tour của các công ty du lịch và so sánh ưu - nhược. Bạn cần chú ý các nội dung trong 1 tour: có phải là tour trọn gói không; đã bao gồm các loại phí, vé đi lại chưa,…
  • Cân nhắc tất cả các cơ hội giảm giá

    Hãy sử dụng thẻ Hội viên của các hãng hàng không (nếu có) để được hưởng giá vé ưu đãi. Giá du lịch của trẻ em chắc chắn sẽ ít hơn người lớn, vì vậy đừng ngại hỏi. 
  • Chọn phòng khách sạn hợp với cả nhà

    Một số khách sạn hoặc khu resort có xây dựng những phòng dành cho đại gia đình. Trong một sô trường hợp, thuê một phòng lớn sẽ rẻ hơn 2 phòng nhỏ.

  •  Sổ tay du lịch so tay du lich Sotaydulich  Sotay Dulich Khampha Kham Pha Bui Bi quyet tim tour du lich gia dinh gia re
    Du lịch cùng gia đình luôn là khoảng thời gian hạnh phúc nhất
  • Du lịch trái mùa

    “Trái mùa” ở đây phụ thuộc vào điểm đến (như đi biển mùa đông) và phụ thuộc vào khoảng thời gian đi học của lũ trẻ. Nghỉ hè luôn là khoảng thời gian khó khăn để tìm được các tour du lịch gia đình giá rẻ.
  • Thương lượng giá cả 

    Trước khi sử dụng một dịch vụ tại địa điểm du lịch như thuê phòng, thuê xe, ăn uống… hãy hỏi trước giá và thương lượng một mức giá hợp lý hơn cho cả gia đình. 
  • Đặt tour muộn

    3 tuần trước ngày khởi hành một tour là thời điểm lý tưởng để bạn tiến hành đặt tour. Vào khoảng thời gian này, nếu tour còn thiếu người thì nhất thiết các công ty du lịch sẽ giảm giá tour. Hãy chớp lấy cơ hội này nhé!
  • Đặt tour sớm

    Tuy nhiên nhiều công ty du lịch lại giảm giá cho một lượng khách hàng đặt tour sớm nhất. Đặc biệt, nếu bạn muốn đến một địa điểm mong ước vào một ngày kỷ niệm đặc biệt, bạn nên đặt tour sớm thay vì “liều mình” đợi đến phút chót.
  • Đặt tour du lịch cuối tuần

    Các tour du lịch vào dịp cuối tuần bao giờ cũng rẻ hơn những tour dài ngày. Một ưu điểm nữa là bạn có thể đặt những tour này vào phút chót, và điểm đến cũng vô cùng phong phú.
  • 10 Túi tiền:
    Cuối cùng, hãy luôn nhớ rằng “tiền nào của nấy”. Xét cho cùng thì du lịch là hưởng thụ, vì vậy đừng quá tiết kiệm trong những việc cần chi và đáng chi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét